Hội chợ tuổi thơ - Liên Đội trường tiểu học Đức Thủy

Thứ tư - 03/02/2016 16:01

Thầy giáo Nguyễn Văn Chương hiệu trưởng nhà trường đi tham quan hội chợ tuổi thơ

Thầy giáo Nguyễn Văn Chương hiệu trưởng nhà trường đi tham quan hội chợ tuổi thơ
Thực hiện hướng dẫn 250-HD/TĐTN-TTNTH của Hội đồng Đội Tỉnh về việc triển khai “ Hội chợ tuổi thơ”; Để thực hiện tốt cuộc vận động “ Vì học sinh thân yêu”. Thực hiện hướng dẫn triển khai “ Hội chợ tuổi thơ” của Ban Thường vụ Huyện Đoàn - HĐ Đ huyện Đức Thọ .Liên đội trường Tiểu học Đức Thủy tổ chức “ Hội chợ tuổi thơ”.
  Thực hiện hướng dẫn 250-HD/TĐTN-TTNTH của Hội đồng Đội Tỉnh về việc triển khai “ Hội chợ tuổi thơ”; Để thực hiện tốt cuộc vận động “ Vì học sinh thân yêu”. Thực hiện hướng dẫn triển khai “ Hội chợ tuổi thơ” của Ban Thường vụ Huyện Đoàn  - HĐ Đ huyện Đức Thọ .Liên đội trường Tiểu học Đức Thủy  tổ chức “ Hội chợ tuổi thơ”.
      Hội chợ được tổ chức với 10 gian hàng đến từ 4 Chi đội và 6 lớp. Các gian hàng được trưng bày rất là đẹp với nhiều sản phẩm thủ công do các em làm và các đồ dùng học tập, các đồ chơi, sách truyện , sách giáo khoa cũ. 
      Hội chợ đã bán hết các sản phẩm và thu được với số tiền 450.500đ . Sau khi tổ chức Hội chợ đã trích ½ số tiền kết hợp với tổ chức quyên góp “Tết vì bạn nghèo” đã trao quà Tết cho 10 em có hoàn cảnh đặc khó khăn .
      Đây là hoạt động có ý nghĩa thu hút đông đảo Đội viên , nhi đồng tham gia . Tạo sân chơi bổ ích , lành mạnh giúp các em tham gia tích cực các hoạt động tập thể.
Một số hình ảnh trong "Hội chợ tuổi thơ 2016"






Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây