Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018

Thứ tư - 11/10/2017 16:31

Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018

Căn cứ công văn của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh hướng dẫn về việc khai giảng năm học 2017-2018. Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện Đức Thọ - Sự chỉ đạo của phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Đức Thọ. Sáng ngày 05/9/2017 thầy và trò trường Tiểu học Đức Thủy long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 - 2018. Với tâm trạng phấn khởi, các em học sinh, các thầy cô đã có một ngày hội, một ngày khai trường vô cùng ý nghĩa.
Được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, trong buổi lễ Khai giảng năm học mới nhà trường vui mừng chào đón các vị đại biểu đại diện cấp huyện: Ông Phan Thanh Phương - UVBTV, Chánh thanh tra; thầy giáo Trần Thế Thoại, chuyên viên PGD&ĐT. Các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, chính quyền địa phương: Ông Nguyễn Nghiêm - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã cùng các ông, bà trưởng phó các ban ngành trong xã, đoàn đại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh. Trong buổi lễ trọng đại, là sự có mặt của 19 thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và 211học sinh thân yêu.
 
        Về với ngày hội các đoàn đại biểu không những mang tới niềm vui, niềm cổ vũ để động viên - khích lệ thầy và trò nhà trường “Dạy tốt, học tốt” mà các đoàn còn có hoa và quà tặng Tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường.
 
Trước khi bước vào nội dung chính của buổi Lễ khai giảng là Lễ đón 46 em  học sinh lớp 1 hết sức trang trọng, ấn tượng với sự điều hành của thầy giáo Nguyễn Đình Trang - Phó hiệu trưởng.
 
         Mở đầu buổi lễ ông Nguyễn Nghiêm - Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã lên đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục, các em học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai giảng.
 
          Tiếp theo cô giáo Võ Thị Thu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Trong diễn văn đã gửi đến lời chúc mừng tới  các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh, lời biểu dương những thành tích mà cá nhân và tập thể đã đạt được trong năm học 2016-2017, đồng thời đưa ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2017-2018, kêu gọi tập thể nhà trường đoàn kết một lòng, đồng tâm chung sức quyết tâm đạt thành tích cao trong học tập và giảng dạy. Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
             
Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã nhận được sự hỗ trợ từ Quỹ Nhân ái Hồng La trao 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tập tốt.
 
Nhân dịp năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò Trường Tiểu học Đức Thủy tin tưởng rằng sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017-2018.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ khai giảng:














Tác giả bài viết: Võ Thị Thu Hằng

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây