TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC THỦY TỔ CHỨC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2017 - 2018

Chủ nhật - 05/11/2017 05:45

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC THỦY  TỔ CHỨC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2017 - 2018

Thực hiện kế hoạch của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Đức Thọ. Liên đội trường Tiểu học Đức Thủy phối hợp với chuyên môn nhà trường tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường vào chiều ngày 01 tháng 11 năm 2017 nhằm tuyển chọn và thành lập đội tuyển bồi dưỡng tập luyện chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện sắp tới.
Hội khỏe diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của các cá nhân học sinh các lớp có năng khiếu về thể dục và tập thể các lớp có tinh thần yêu thể dục thể thao. Hầu hết các lớp 2-3-4-5 đều có học sinh tham gia thi đấu. Các nội dung thi đấu rất phong phú cho các em lựa chọn như: Cờ vua, bóng bàn, chạy 60m, bật xa... và một môn được các lớp tham gia tích cực là môn bóng đá, tuy sân bãi còn chưa thật chuẩn nhưng các em vẫn tích cực tham gia. Trong Hội khỏe các em còn được tham gia thi kéo co, nhảy dây, chơi ô ăn quan...
Các phần thi kết thúc với phần giải nhất bóng đá thuộc về lớp 5A. Giải nhất cờ vua nam em Đinh Nhật Minh lớp 4A, em Nguyễn Bá Nguyên lớp 2A; giải nhất cờ vua nữ em Võ Thu Hoài lớp 3A, em Đào Phương Anh lớp 4A.  Bật xa nam giải nhất thuộc về em Đinh Đức Hải lớp 4A Bật xa nữ em Nguyễn Mai Linh lớp 5B. Chạy 60m nữ nhất em Võ Thị Duyên  lớp 5A, nam 60m thuộc về em: Đinh Thanh Hà lớp 5A...và có nhiều em có nhiều cố gắng vượt bậc về tinh thần tham gia thi đấu. Điều quan trọng không phải là ở giải thưởng mà các em đã được tham gia hoạt động vui khỏe sau mỗi giờ học để các em được thể hiện mình hơn nữa. 
 
     Chúc các em luôn luôn dồi dào sức khỏe để  tập luyện tốt để đạt kết quả cao hơn trong Hội khỏe Phù Đổng các cấp sắp tới.
 
Sau đây là một số hình ảnh của Hội khỏe:



Tác giả bài viết: Phan Thị Thắm

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây