Tết vì người nghèo

Thứ tư - 03/02/2016 15:30

Thầy hiệu trưởng Nguyễn Văn Chương trao quà cho các bạn học sinh nghèo vượt khó

Thầy hiệu trưởng Nguyễn Văn Chương trao quà cho các bạn học sinh nghèo vượt khó
Chiều nay, 04/02/2016, Liên Đội Trường Tiểu học Đức Thủy tổ chức hoạt động “Tết vì bạn nghèo” để giúp đỡ những học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn vui Tết, đón xuân Bính Thân 2016 được ấm áp hơn.
      Đến dự hoạt động này, có thầy giáo Nguyễn Văn Chương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trưởng, Cô Nguyễn Thị Hằng Hải - Chủ tịch công đoàn - Chi hội trưởng Hội chữ thập đỏ trường, cô Trần Thị Thúy Hằng -TPT Đội, Thầy Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư chi đoàn, bác Phan Trọng Đồng - Hội trưởng Hội cha mẹ HS cùng toàn thể  cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Nhà trường. 
    “Tinh thần tương thân tương ái, thương người như thể thương thân” là vốn sống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam chúng ta, truyền thống đó đã được hun đúc và lưu truyền từ bao đời nay. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, hưởng ứng phong trào “ Tết vì người nghèo” do các cấp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Đây là hoạt động nhằm thu hút, tập hợp cán bộ giáo viên, học sinh, cán bộ Đoàn, Đội tham gia hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi;  khơi dậy trong các em học sinh lòng nhân ái siết chặt tình cảm bạn bè, nâng cao tinh thần đoàn kết và hiểu sâu hơn truyền thống tốt đẹp “Lá lành đùm lá rách”, “ Một miếng khi đói bằng một gói khi no” của con người Việt Nam chúng ta.
        Chương trình quyên góp từ tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của trường với tổng  số tiền quyên góp được là  1.000.000 đ và đã trao 10 suất quà cho 10 học sinh.
Đây là hoạt động thường niên của Liên đội trường Tiểu học Đức Thủy diễn ra trong những ngày giáp tết hàng năm.
Chương trình đã góp phần thiết thực giúp thiếu nhi nghèo đón tết Bính Thân với không khí đầm ấm hơn.





 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng Hải

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây