Tưng bừng Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thứ năm - 26/11/2015 15:09

Tưng bừng Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm nền Giáo dục cách mạng Việt Nam, 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam , Chiều ngày 18 tháng 11 năm 2015, Liên đội trường Tiểu học Đức Thủy , huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Giao lưu văn nghệ tạo sân chơi bổ ích giúp các em phát triển toàn diện
    Để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm nền Giáo dục cách mạng Việt Nam,   33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam  , Chiều  ngày 18 tháng 11 năm 2015, Liên đội trường Tiểu học Đức Thủy , huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Giao lưu   văn nghệ  tạo sân chơi bổ ích giúp các em phát triển toàn diện.
      Tham dự buổi giao lưu văn nghệ có thầy giáo Nguyễn Văn Chương bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh; các bậc phụ huynh cùng toàn thể giáo viên  và học sinh toàn trường.
     Mở đầu buổi giao lưu văn nghệ, chị Trần Thị Thúy Hằng – Tổng phụ trách Đội (MC) đã nhấn mạnh rõ nội dung, ý nghĩa của buổi giao lưu là dịp để các em học sinh thể hiện tình cảm yêu mến, quý trọng các thầy cô giáo bằng những lời ca tiếng hát. Đây cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người.
Tiếp đến thầy giáo Nguyễn Văn Chương  - Hiệu trưởng nhà trường lên tuyên bố lí do , khai mạc buổi giao lưu văn nghệ.Thầy đã thay mặt toàn thể cán bộ  giáo viên ôn lại truyền thống vẻ vang của ngôi trường; biểu dương những nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo, các em học sinh đã chia sẻ và ủng Liên đội  để có được sự thành công của buổi giao lưu văn nghệ hôm nay.
    Mang đến buổi giao lưu văn nghệ là 11 tiết mục đến từ 10 lớp, phong phú với nhiều thể loại khác nhau như: Dân ca Ví - Giặm Nghệ Tĩnh ,múa , đơn ca ,tốp ca, sân khấu hóa ,… của các em  học sinh trong toàn trường. Có nhiều tiết mục do các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh đã tự dàn dựng và gây được ấn tượng tốt, nhận được sự cỗ vũ mạnh mẽ từ phía khán giả. Tiêu biểu là tiết mục; ‘’Mời bạn về quê em”một bài Hò cải biên của bài : “ Hò bơi thuyền trên sông Lam”(lớp 3A), “ Mái trường mến yêu”(2A), đơn ca: Bụi phấn (2B),tốp ca “Một đời vì nghĩa cả” (5A), đơn ca: “Mời bạn về quê em Đức Thọ”  (1B) do em Như Quỳnh biểu diễn .Ngoài các tiết mục mang tính truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc, buổi giao lưu thực sự hấp dẫn người xem bằng sự phá cách trong nội dung và hình thức thể hiện như: Sân khấu hóa  (1A) với  bài hát “ Bà Còng” và bài múa “ Về lại mái trường xưa” (4B).
          Buổi giao lưu đã tạo nên sân chơi bổ ích giúp các em phát triển toàn diện về nhân cách, vừa là dịp để tuyên truyền về truyền thống tôn sư trọng đạo, bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước cho các em học sinh toàn trường mà các thầy cô giáo muốn mang lại cho các em. Buổi giao lưu đã để lại dư âm khó quên trong lòng các em học sinh và các bậc phụ huynh. 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy Hằng

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây