Website Trường Tiểu học Đức Thủy, Đức Thọ, Hà Tĩnh

http://thducthuy.pgdductho.edu.vn


Tưng bừng hội chợ tuổi thơ

Tưng bừng hội chợ tuổi thơ
Nhằm thực hiện theo sự chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện Đức Thọ - Phòng Giáo dục Đào tạo Đức Thọ về việc tổ chức “Hội chợ tuổi thơ”. Chiều hôm nay ngày 28 tháng 12 năm 2016 Liên Đội tiến hành tổ chức” Hội chợ tuổi thơ”năm học 2016 - 2017. Đến tham dự Hội chợ có thầy giáo Nguyễn Văn Chương – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; anh Đường Công Đạt – Bí thư Đoàn xã – Chủ tịch Hội Đồng Đội xã Đức Đức Thủy cùng các thầy, cô giáo trong toàn trường.
   
    Nhằm thực hiện theo sự chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện Đức Thọ - Phòng Giáo dục Đào tạo Đức Thọ về việc tổ chức “Hội chợ tuổi thơ”. Chiều hôm nay ngày 28 tháng 12 năm 2016 Liên Đội tiến hành tổ chức” Hội chợ tuổi thơ”năm học 2016 - 2017.  Đến tham dự Hội chợ có thầy giáo Nguyễn Văn Chương – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; anh Đường Công Đạt – Bí thư Đoàn xã – Chủ tịch Hội Đồng Đội xã Đức Đức Thủy cùng các thầy, cô giáo trong toàn trường.
    Hội chợ diễn ra với 10 gian hàng có nhiều mặt hàng và được trưng bày đẹp.Tiêu biểu là Chi đội Võ Thị Sáu(5B),chi đội Nguyễn Văn Trỗi(4A), chi đội Nguyễn Bá  Ngọc (4B), lớp 2A,2B.Hội chợ nhằm trao đổi , chia sẻ đồ dùng học tập, đồ chơi, sách truyện và các sản phẩm thủ công do các em tự sáng tạo vv...nâng cao kỉ năng sống cho tất cả các em học sinh và Ông ,bà ta có câu: “Thương người như thể thương thân; lá lành đùm lá rách;Một nắm khi đói đói bằng một gói khi no...” đó là những nghĩa cử cao đẹp,truyền thống văn hóa ngàn đời của dân tộc.Để thiết thực giảm bớt khó khăn của các em học sinh nghèo , những em có hoàn cảnh khó khăn trong toàn trường. Liên đội tiến hành tổ chức “Hội chợ tuổi thơ” với hình thức quyên góp, mua bán, đấu giá các sản phẩm do các em tự làm. Kết quả sau “ Hội Chợ” bán hết hàng và thu được 643.000đ. Giải Nhất (khối 4,5) thuộc về Chi đội Võ Thị Sáu(5B) và lớp 2A(khối 1,2,3).
     “Hội chợ tuổi thơ” là một buổi hoạt động Ngoại khóa thật vui và ý nghĩa ,các em đã nhận được một bài học đó là tình thương cộng đồng, sự chia sẻ cảm thông với những người xung quanh, các em học sinh nghèo nhận được những tình cảm yêu thương của các bạn cùng lớp, cùng trường, của các thầy cô giáo.
   Một số hình ảnh của hội chợ tuổi thơ:
   
  
Anh Đường Công Đạt Chủ tịch hội đồng Đội xã Đức Thủy đi tham quan các gian hàng Hội chợ
 




Tác giả bài viết: Trần Thị Thúy Hằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây