TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC THỦY TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC

Thứ sáu - 03/11/2017 14:31

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC THỦY TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC

Thực hiện kế hoạch chuyên đề tháng 11, năm học 2017 - 2018 của trường Tiểu học Đức Thủy, chiều ngày 2 tháng 11 năm 2017, cô Hồ Thị Thu Hằng - Giáo viên tổ 4, 5 cùng với tập thể học sinh lớp 5B đã thể hiện chuyên đề Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp - lồng ghép giáo dục kĩ năng sống, chủ điểm: Biết ơn thầy cô giáo.
Qua  3 phần: Hiểu biết; Chung sức và Xử lí tình huống đã rèn cho học sinh các kĩ năng sống cơ bản. Các em biết chào hỏi lễ phép, biết tỏ thái độ, việc làm thể hiện sự kính trọng, biết ơn thầy cô giáo. Các em mạnh dạn, tự nhiên và biết hợp tác khi đóng vai xử lý các tình huống gần gũi với thực tế cuộc sống;  biết trình bày ý kiến cá nhân một cách tự tin.... Đặc biệt, các em rất hào hứng với trò chơi ném bóng, qua đó, rèn kĩ năng vận động sự khéo léo và  tinh thần tập thể.
 Kết thúc tiết dạy, tổ chuyên môn đã tổ chức chia sẻ, góp ý. Nhờ thế, giáo viên đã nắm được các bước và hình thức tổ chức tiết Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp nhằm tăng cường giáo dục kĩ năng sống cho học sinh, thực hiện tốt kế hoạch dạy và học.
Sau đây là một số hình ảnh tiết Hoạt động GD:












Tác giả bài viết: Lê Thị Hồng Thanh

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây